37 Lượt xem

Tin tức của VECI

Tọa đàm Báo cáo Khảo sát điều kiện Phát triển Hệ sinh thái Giáo dục Tập đoàn Polyco

Sáng ngày 17/05/2024, tại Trường Đại học Công nghệ Đông Á – Tập đoàn Polyco đã diễn ra buổi Tọa đàm trao đổi kết quả “Khảo sát Điều kiện phát triển Hệ sinh thái Giáo dục Tập đoàn Polyco” và đề xuất những khuyến nghị đề xuất cho Tập đoàn trong việc xây dựng và phát triển hệ sinh thái giáo dục bền vững. Tọa đàm đã được tổ chức với sự tham gia của BLĐ Tập đoàn Polyco, các thầy cô trường Đại học Công nghệ Đông Á, đội ngũ chuyên gia đầu ngành trong xây dựng và quản lý giáo dục cùng nhóm nghiên cứu công ty VECI.

Buổi tọa đàm “Khảo sát Điều kiện phát triển Hệ sinh thái Giáo dục Tập đoàn Polyco” đã diễn ra rất thành công và đạt chất lượng cao, với sự chia sẻ và trao đổi những định hướng từ BLĐ Tập đoàn Polyco, thầy cô trường Đại học Công nghệ Đông Á cùng với những nghiên cứu và đề xuất mang giá trị cao từ các chuyên gia và nhóm nghiên cứu VECI. Buổi toạ đàm đã đạt được sự thống nhất và hiệu quả cao về kết quả nghiên cứu liên quan đến nội tại điều kiện của Tập đoàn Polyco trong việc xây dựng và phát triển hệ sinh thái giáo dục, cùng với phương hướng đề xuất về mô hình hệ sinh thái giáo dục của Tập đoàn.

Mô hình hệ sinh thái giáo dục hoàn chỉnh

Xây dựng và phát triển hệ sinh thái giáo dục hoàn chỉnh để khai thác những cơ hội lớn cho Tập đoàn Polyco trong việc tăng cường chất lượng và hệ thống giáo dục của Tập đoàn trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 cùng những biến động quốc tế hoá đồng thời nhìn nhận những thách thức mà các cơ sở giáo dục sẽ gặp phải trong tương lai và các giải pháp tháo gỡ.

Các thành phần trong hệ sinh thái giáo dục sẽ được liên kết chặt chẽ, tạo nên sự bổ trợ, cộng sinh và kết nối theo chuỗi giá trị khép kín. Vùng lõi là Hệ thống cơ sở giáo dục và vùng phụ trợ để hỗ trợ phát triển hệ sinh thái, phát huy được lợi thế của các cấp học, trong đó đặc biệt là mục tiêu ngắn hạn “tạo phễu” tuyển sinh cho các cấp học và phát triển người học theo triết lý giáo dục của Tập đoàn.