149 Lượt xem

Tin tức của VECI

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa VECI và Trường Phổ thông Liên cấp Alfred Nobel

Vào ngày 26/6/2023 vừa qua tại văn phòng VECI đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa VECI và Trường Phổ thông Liên cấp Alfred Nobel. Tham dự buổi lễ, về phía Alfred Nobel có sự tham gia của cô Hoàng Thị Ngọc Mai, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Alfred Nobel, thầy Nguyễn Hữu Dũng, Giám đốc Điều hành Alfred Nobel. Về phía VECI, có sự tham dự của đội ngũ Ban Giám đốc VECI.

Buổi trao đổi và ký kết thỏa thuận hợp tác giữa VECI và Trường Phổ thông Liên cấp Alfred Nobel

Alfred Nobel hướng tới mục tiêu trở thành môi trường giáo dục tiên phong – nơi trang bị cho học sinh nền tảng vững chắc thông qua sự kết hợp hài hòa, hệ thống và có tính kế thừa giữa chương trình Việt Nam và chương trình Quốc tế Cambridge. Để có được điều này, cần sự hỗ trợ của những chuyên gia hàng đầu và có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giáo dục. Với sự am hiểu về xây dựng, áp dụng chương trình tích hợp của đội ngũ chuyên gia VECI, chắc chắn chúng tôi sẽ đồng hành cùng Qúy nhà trường để tiến gần hơn đến sứ mệnh cao cả này.

Lãnh đạo VECI và Alfred Nobel ở buổi ký kết thỏa thuận hợp tác

VECI – với sứ mệnh mang lại những dịch vụ giáo dục chất lượng quốc tế, luôn tìm kiếm các đối tác giáo dục có tầm nhìn quốc tế hóa, hợp tác với họ để đưa các chương trình chất lượng cao. Chúng tôi mong muốn mang lại cơ hội cho các học viên ở Việt Nam được tiếp cận học tập với môi trường quốc tế ngay tại Việt Nam.

Đội ngũ lãnh đạo của Alfred Nobel

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa VECI và Alfred Nobel sẽ là một cộc mốc đáng nhớ. Alfred Nobel chính thức trở thành đối tác chiến lược của VECI trong việc cùng kết nối, phát triển các chương trình giáo dục tích hợp.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *