57 Lượt xem

Tin tức của VECI

Buổi gặp trao đổi cơ hội hợp tác giữa VECI và đại diện trường Đại học East Tennessee State University – Hoa Kỳ

Ngày 20/09/2022 vừa qua tại VECI, ban lãnh đạo VECI đã có buổi đón tiếp và gặp gỡ đại diện IPERC và đại diện trường East Tenneesse State University ( ETSU) – Hoa Kỳ. Tham gia buổi họp mặt, về phía VECI có bà Lê Thị Thu Thủy–Phó  Tổng giám đốc VECI, bà Đinh Huyền Hương – phụ trách Bộ phận Đại học. Về phía khách mời có sự tham gia của :  ông Caleb Bennett – Đại diện ETSU,

Bà Dido – Đại diện IPERC, Bà Linh Nguyen – Đại diện IPERC ở Việt Nam

Ông Caleb Bennett, đại diện trường ETSU đã có phần chia sẻ và giới thiệu về trường. East Tennessee State University nằm trong thị trấn Johnson City, nằm ở chân đồi của dãy núi Appalachia. Trường được thành lập vào năm 1911, hiện nay trường có khoảng 15,000 sinh viên. trường cung cấp hơn 100 chương trình bậc đại học và sau đại học trong các lĩnh vực nghệ thuật và khoa học, kinh doanh và công nghệ, giáo dục, y học, điều dưỡng, y tế, lâm sàng và khoa học y tế phục hồi chức năng, y dược.

VECI có phần chia sẻ giới thiệu về công ty, các đối tác tiềm năng của VECI đang mong muốn hướng tới các chương trình liên kết đào tạo nước ngoài, mang tới những chương trình đào tạo chất lượng cao trong đó có trường ETSU. VECI cùng các trường ĐH trong nước và nước ngoài có cùng chung mục tiêu, mong muốn được đồng hành cùng phát triển, cung cấp những chương trình học, dịch vụ tốt nhất tới sinh viên Việt Nam, giúp các em sinh viên có cơ hội tiếp cận với nền giáo dục tiên tiến quốc tế ngay tại Việt Nam.

Đại diện ETSU rất quan tâm tới việc đưa các chương trình liên kết với phương thức 3+1, 4+0 với các chuyên ngành về Kinh tế, Quản trị, Công nghệ thông tin về Việt Nam.

Buổi gặp gỡ giữa hai bên đã mang lại những thông tin cần thiết để hiểu hơn về đối tác, mở ra nhiều cơ hội hợp tác giữa hai bên. Phía VECI mong muốn sự hợp tác giữa hai bên mang tính lâu dài, đồng hành cùng phát triển và mang lại những chương trình đào tạo quốc tế chất lượng cao về Việt Nam

Phó Tổng giám đốc VECI gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các vị khách mời và hy vọng hai bên sớm gặp lại và có sự trao đổi sâu hơn về các cơ hội hợp tác, đồng hành và phát triển.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *