43 Lượt xem

Tin tức của VECI

Buổi gặp trao đổi triển khai công việc hợp tác giữa VECI và trường Wycombe Abbey tại công ty VECI.

Tiếp nối buổi gặp giữa VECI và đại diện trường Wycombe Abbey từ tháng 6/2022, hai bên đã tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác thành công vào tháng 8/2022. Trong chuyến đi công tác tại Hà Nội trong tháng 09 này, ngày 20/09/2022, Ông William Hanbury-Tension – Cố vấn hội đồng trường Wycombe Abbey tại Việt Nam, đã có buổi tới thăm văn phòng VECI, gặp gỡ ban lãnh đạo VECI và trao đổi cụ thể hơn các phương hướng hoạt động tiếp theo giữa hai bên trong thời gian tới.

Đại diện VECI tiếp tục khẳng định quan hệ hợp tác giữa hai bên là mối quan hệ bền chặt, lâu dài và coi Wycome Abbey là đối tác chiếc lược của VECI trong việc triển khai đưa chương trình phổ thông nội trú theo mô hình nước ngoài về Việt Nam.

Ông William Hanbury- Tenision chia sẻ về mô hình trường nội trú của Wycome Abbey tại Anh cũng như các mô hình mới mở ở Trung Quốc. Trường hiện tại rất muốn nhân rộng mô hình này ở các nước Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. Đây sẽ là một mô hình trường học nội trú có chất lượng và đẳng cấp cao nhất nếu được mở ở Việt Nam. Phía trường mong muốn có thể cùng VECI hợp tác và triển khai tìm kiếm nhà đầu tư quan tâm tới phân khúc khách hàng cao cấp và có đủ điều kiện cùng hợp tác đầu tư xây dựng trường.

Hai bên sẽ tiếp tục làm việc chặt chẽ cùng nhau trong thời gian tới, cung cấp những thông tin cần thiết để có thể xây dựng bộ sản phẩm tài liệu giới thiệu tới các đối tác, nhà đầu tư tiềm năng. Phó Tổng giám đốc VECI gửi lời cảm ơn sâu sắc tới khách mời và chúc cho sự hợp tác ngày càng thành công và phát triển.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *